Sunday, January 4, 2009

Ang Aking Inspirasyon

O.M.G.

Hindi ako makapaniwala. Heto na ang pagkakataon na pinaka-hihintay ko. Bali-balita ang ahente na cute daw at ubod ng gentleman na papasok sa Kapuso Network. 
Eh di hayun na nga...siyempre, mega-abang kami. Hindi rin namin napigilang mag-occular inspection. Matangkad siya. May dimples. Cute ang smile. Kalbo. Cute ang mata. Mukhang mabait...mukhang malinis.
Mas lalu pa akung natuwa nang malaman kong magiging ahente ko pala siya. /wahaha
Kung sinusuwerte ka nga naman. /wahaha
Kagabi ay unang bese kong narinig ang ikanyang boses. /blush
Mababa ang boses niya, malambing sa tenga... subalit:

Pogi8: Cots, the customer was asking ip, ip, it's fossible to relod her account that she doesn't receive yet?

/shock

Hayzzz. 

1 comment:

Vhonne said...

ahaha... natawa ako dun ah... wasak!