Monday, September 8, 2008

Nananadya Ka Ba?

Blogger: Punyetah! Kanina ka pa ah...
Fate: Well...kasalanan mo rin naman eh...kaya magdusa ka.
Blogger: Packsyet...quality control lang yung ginawa ko. It was getting out of hand. Gantihan na yung nangyayari...
Fate: Quality Control? Ano bang justification yan? You know that you both fix things by talking it out. This is not helping.
Blogger: Dati yun. That's not gonna work this time. Gusto ko lang ng peace of mind.
Fate: Ah ganun?

Biglang may nag-request sa I-FM...someone named Buddy...yung song daw na Cool Off by Session Road...

Hindi siya familiar...pero when the lyrics started:

ayoko na munang makita ka..
ayoko na munang makasama ka..
gusto ko sanang mapag-isa..
'di na yata tayo masaya..
'di na yata kakayanin pa..
gusto ko munang mapag-isa..

siguro'y ito na nga..
intindihin mo na..
kailangan lang natin ng pahinga..

palayain ang isa't isa..
kung tayo, tayo talaga..
palayain ang isa't isa..
kung tayo, tayo talaga..

http://www.tristancafe.com/music/flash/cooloff.html


Blogger: Packsyet naman!!! Nananadya ka talaga!!!
Fate: Face it...you're being a coward. Ayaw mong aminin na this is really your fault.
Blogger: My fault? Eh packsyet...halos tumambling na nga ako dahil parang sa kanya na umiikot mundo ko eh! God knows I tried....
Fate: Are you giving up?
Blogger: I don't know....that's why I need time to think...so stop messing with my mind.
Fate: Tsk...tsk..tsk. Cge..para makapag-isip ka lalo...

Muling nagsalita ang DJ...nagpasalamat sa mga taga-Camp Allen sa kanilang patuloy na pagsuporta sa estasyon...tapos heto ang isinunod na pinatugtog:


The Past - Jed Madela

I was wrong when I hurt you
But did you have to hurt me too
Did you think revenge will make it better?
I don`t care about the past
I just want our love to last
There`s a way to bring us back together

Chorus:
I must forgive you
You must forgive me too
If we wanna try to put things back
the way they used to be
`Cause there`s no sense in going over and over
The same things as before
So let`s not bring the past up anymore

Out of all the good we had
You only keep track of the bad
Though you knew I never really loved her
Didn`t anyone tell you yet
That to forgive is to forget
How can you be mad if you don`t remember

Repeat Chorus:

I must forgive you
And you must forgive me too
It`s the only thing that`s left
that we haven`t try to do
One thing that I`m sure will work
That we haven`t tried before
Let`s not bring the past back anymore


Blogger: Syeeet!! Stop it!
Fate: Well...the song has sense. Why don't you listen to it?
Blogger: Hayzzz...Ushangnana...

Tumayo ako at pinatay ko ang radyo...PACKSYET!

No comments: