Saturday, September 6, 2008

Silip sa Mundo ni Adan


Hayun na...mega over to the max and to the highest level ang adventure na ito!!! Hindi ko alam kung papano ako magsisimula...
Sabihin na natin na ang lahat ay nagsimula sa sama ng loob...

July 30, 2008
Isa itong araw na dapat sana'y makahulugan. Yung tipong...make plans...mga trip to the beach siguro...na tipong kayo lang. Yung as in uber kilig moments ba - kasi nga..it's July 30, 2008. Pero hindi eh. Ang araw na yun ay naging araw ng pagiging isang official na saling pusa.

Pero sige...naisip ng inyong lingkod na siguro'y ito na ang magiging pinaka-magandang regalo ko para sa araw na ito. Maging cooperative...maging maintindihin. Wag ko nalang iisipin na mas mamarapatin niya na makipagkasiyahan at makipag-inuman kasama ng mga taong nagbibigay kahulugan sa kanyang buhay ngayun.
Pilit kong inintindi. Kahit na halos kumulot na ang buhok ko (sa ulo)...pilit kong inintindi.


August 31, 2008
Ang araw na ito...tulad ng iyong natunghayan sa nakaraang sulatin...ay nakalaan sana para sa paglalakbay patungong Aringay, La Union. Subalit ito'y hindi natuloy. Marahil ay ang tadhana na rin ang gumawa ng paraan...para ito'y di matuloy. Subalit di ko mapigilang ma-frustrate!! As IN!!! Packsyet!
Kaya naman ay nang magkayayaan sa Mapulang Leon ay di ako tumanggi! Go na go ako!

At nang kami'y magtipon-tipon sa may lamesa sa labas...na katabi namin ang sangkaterbang Koryano na wala ng ginawa kundi magtoast....

Miss Erotica: Coach! Puro ka nalang Cali! Ang daya mo! Uminom ka naman!
Blogger: (kamot sa ulo) Ha? Ah..eh..later nalang..mejo ginugutom uli ako eh. (lingon-lingon sa paligid...animo'y naghahanap ng waiter) Miss, dalawang fries nga po... (saba'y bulong sa sarili: Pwede yung galing Mcdo?)
Waiter: Ano ho?
Blogger: Dalawang fries po...

Maya-maya'y nagkakuwentuhan na kami tungkol sa mga tao sa opisina. Juice koh! Itong si Miss Small But Teribol ...A.K.A: MSBT...ang dami niyang alam na chismaks!! OMG!!!
MSBT: Coach, bat di ko na nakikita si Miss Preggy?
Blogger: Nakikita ko pa naman...pero tuwing mga oras na pa-log-out na ang lahat. Asteeg nga ng schedule niya eh...parang 2 hours everyday lang. Damn! Dapat talaga mabuntis na ako para may ganung eksena na rin ako!
MSBT: Oo nga...hehehe...Coach, di mo bagay magbuntis! (lagok ng red horse) ..akala ko nag-resign na siya...o di kaya nanganak na. Kasi nung nabuntis siya nung guy sa Convergys umalis siya dun eh.
Blogger: Ba't naman siya magre-resign? Sayang ang Maxicare!
MSBT: Eh kasi yung guy nasa Sitel din...yung Coach sa RPN...si Jet Li.
Blogger: Jet Li? Yung galing Bellsouth?
MSBT: Yep. Ex nga din ni Jet Li si Nora Aunor eh.
Blogger: Nyahhh??? Talaga? Asteeeg. I never thought na ganun kalakas ang appeal ni Jet Li.

Nang dumating ang French Fries...
Talulot: Coach, si Coach Milo...di kasama?
Blogger: (silip sa cellphone) Di na raw eh...may shift kaya yun.
Miss Braces: Sus! Sabi niya mag-aabsent siya para sumama sa resort ngayun!
Talulot: Naks naman Coach! Talagang ang lakas ng tama niya sayo ah!
Blogger: Ngek. Ganun lang yun. Hayaan niyo na (tsk...wait lang...yung hair ko, naaapakan na nung waiter yung hair ko sa sobrang haba!)

Nang maka-order na ng 3rd round ang mga kasama ko....
Blogger: Uwian na after neto... (hikab-hikab kunwari...hangang 10 lang pinaalama ko sa Inay ko!)
MSBT: Wag naman Coach! Bar hopping nalang tayo!
Blogger: DEAD! Kulang ang pera natin!
Miss Erotica: Punta tayo sa may nagsasayaw!
MSBT: Ahahaha...gusto niyo sa gay bar? Sunday ngayun! Siguradong may special night sila! (imagine mo ito...anime na kumikinang ang mata...yun yung hitsura niya nung sinabi niya yaon!)
Miss Erotica: Sige!!! Tara!!!
Talulot: Oh God! Wag na ako!
Blogger: Hala! Hindi pa ako nakakapasok sa mga ganun!
Miss Erotica: Ako rin Coach!
Miss Braces: Ako nakapasok na ako sa bar na gilrs naman ang nagsasayaw...ahahahha...
MSBT: Ay pag sa strip club ng girls kasi...may entrance fee na 300 per girl!
Blogger: OMG!!! Expertise ba ito??!!!

Pagkalipas ng ilang minuto...
Taxi driver: San po tayo?

Walang gustong magsalita... nagtinginan ang lahat...at biglang nagtawanan

MSBT: Kuya, sa Cloud 7 po...sa may Nagoya Inn...

Madilim sa loob...kami palang ang customer. Juice koh...mahabaging langit... pakiramdam ko'y pumasok ako sa kuweba ng mga leon...O-M-G!
Pagkababa palang ng taxi ay nakakita na si Miss Erotica ng "tipo" niyang lalake. In-fairness... mga guwapo ang karamihan sa kanila. ASTEEEG!

Ang kanilang pagsasayaw ay hindi katulad ng aking mga napapanood sa telebisyon. At ang mga pes....gravah!!! May mga pes value talaga!!!

Talulot: Coach, alam mo yung naka-cap ng red? Kuya yan ng barkada ko. Syet!
Blogger: Hayna! Huwag mo nang pansinin.

Nung unang pasok namin..mejo tahimik pa eh...tapos biglang bumulahaw sa ere ang tugtog ng Boys II Men: "I'm Down on Bended Knees" Wahahahahah!!!!

Asteeeeg! Akala siguro nila'y mga bading kami na naghahanap ng aliw...LORD!!!

At hayun na nga...nag-umpisa na silang magsasa-sayaw. Salitan sila sa stage. Nung una...may mga jacket at jeans pa. Hayna! Pulang-pula ako. Buti nalang madilim. Nahihiya kasi akong tumungin sa kanila. Dinadaan nalang namin sa tawa...para hindi halata na baguhan kami sa mga lugar na ganito.

Pero LORD! Hayun na nga!!! Maya-maya'y wala na ang jakelya...at ang jeans...at ang T-shirt! Nakakapawis!!! O-M-G to the highest level!!!


Take note...hindi kami...na-ho-horny sa kanila. It was more on...alam mo yun... tipong kami yung nahihiya for them...hayzzz! Haggard!!!

So nung naka boxer shorts nalang sila...na may mga shawl , shwal pang nalalaman kunwari...na pinapasok nila duoon...tapos saka isusubo sa mouth nila... YYYYUUUUUUUCCCCCCKKK!!! Ahahahahaahha.

Tapos si Totoy...juice ko...napakamura pa ng kanyang mga kalamnan. OMG! Para siyang 16 year old na nagsasa-sayaw duon! Huwaaaaah!!! Tapos nung matapos siyang sumayaw ay naki-table siya sa isang BADINGER-Z!!! JJJJUIIICEEE KOOOH!!!

At heto na ang ultimate exposure. Sabi nga ni manong bouncer dun sa isa naming kasama..wala daw mag-o-all the way...so..o di cge.

Pero itong isang dancer...lapit kasi ng lapit sa table namin...eh siyempre..afraid kami noh! Haler!! Eh di mega tili kami...tapos...LORD! Na-challenge ata...at biglang hinablot niya ang kakarampot niyang saplot sa ibaba...tumuntong siya sa aming table at biglang pinag babandera ang kanyang "family jewels" sa harap namin. GRAVAAAAHHH!!! Nakakadiriiiiiiiiiiiiii!!! Huwaaaaaaaaaaaaahh!! Ang lapit pa nung "churva" sa amin.....YUUUUUCCCK!!!

Sobra!! As in...LORD! Nagsi-sigaw ako sa takot...pati si Miss Erotica na uber tapang...napa sigaw at napatago sa jacket ko!!!
At nang umalis na si feeling gwapong dancer...

Miss Braces: Coach!! Baket ka nagtakip?!!? Di mo tuloy nakita yung mga patatas na parang di nahugasan.
MSBT: Hindi yun patatas! Mga kamote yun!!!

1 comment:

Anonymous said...

heheheh!!! bitin kwento mo... ano na nangyari pagkatanong sayo at pano na kayo nagsipaguwian?