Monday, August 4, 2008

Ang ABS ni Papa Sam

Pinakita na ang buong trailer ng Diyosa. Ang HABA naman ng hair ni Ann Curtis! Tama bang tatlong papable ang leading man niya?! TSK!
Anyways, kahapon ay inaaya kami ni Coach Milo na manood ng "A Very Special Love"...sabi ko'y may lakad na ako this weekend. Napag-usapan nalang namin na gawing team building yun. Buong team namin eh manonood ng movie..ahahaha...ibang trip din!
In fairness....ang buhay ko sa Kapuso Network ay mas napapadali dahil sa mga taong katulad ni Coach Milo, kay mami Tei, kay mother Anne B at siyempre...si Rockstar Tonie..wakekekek. Feeling ko, pag anjan sila, at home na ako.

Oo nga pala...ang tpoic ngayun ay ang ABS ni Papa Sam...wala lang... nanaginip kasi ako kagabi...nakahiga daw ako sa abs niya...nyahahahah. Ewan ko ba kung saan galing yun? It must be the last Bench Black Out show.

Lord! Is it me or is it hot in here?

No comments: