Thursday, July 10, 2008

Ang Boyfriend - baw

Ang part 2 na usapang ito ay last Friday pa naganap...ngayun lang ako nagkaroon ng pagkakataon na i-blog.

Blogger: O, musta na kayo ng boyfriend mo?
Ahente: Coach alam mo ba, nung araw na nag-usap tayo...kinausap ko rin siya nung nakauwi na ako eh.
Blogger: O, nakatira pa pala kayo sa isang bahay. Eh di mas lalo mo dapat alam na di siya bading.
Ahente: Di Coach. Sa text lang kami nag-usap. Ayoko ngang maki-paglive-in sa kanya!
Blogger: Hmmm...I see. O musta naman?
Ahente: Sabi niya kung anu-ano raw tinatanong ko.
Blogger: Hindi mo pa ba napapatunayan?
Ahente: What you mean, Coach?
Blogger: Er...you know....yung...you know...
Ahente: (nalungkot) Ahh..yung mag-chenelin? Di pa po eh. Kaya nga feeling ko bading siya.

Blogger: OMG. Hanu ka ba, girl?! Eh malay mo naman kung talagang ni-re-respect ka lang niya! Aba, rare na ang mga lalaking nakakapagtimpi sa panahong ito noh!
Ahente: Eh naman Coach! Ako na nga itong nagpaparamdam, deadma parin siya!!! Anu naman yun, diba?
Blogger: Baka nga naman kasi gusto niyang kasal muna. Ayaw mo nun? Ibig sabihin ay talagang seryoso siya sayo. Tsk. Bakit, gano na ba kayo katagal?
Ahente: Mag-iisang taon na.
Blogger: (hmmm..biglang nagtaka na din...) O, divah? Talagang isa siyang gentleman!
Ahente: Hay! Basta nakaka-stress siya! Gusto ko na ngang i-break eh! Ok lang sana kung sweet siya. Parang feeling ko, pag hinahalikan ko siya...alam mo yun...umiiwas.
Blogger: (naku...tsk...baka nga may posebilidad) Girl, kasi nga...baka mawalan siya ng control. At saka, isang taon na rin yun. Mag-usap kasi kayo...sayang naman.
Ahente: Eh pano kung bading talaga siya? Pano kung nagtatago lang siya? Pano kung ginagamit niya lang ako para pagtakpan kabadingan niya?
Blogger: (dios mio) Eh di...hmmm... kung ganun man... ma-flatter ka nalang. Ibig sabihin, ikaw ang siyang napili para pagtakpan ang katotohanan.
Ahente: Coach naman eh!
Blogger: Ahehe...joke lang! Hanu ka bazzz!!! Kung magkaganun man, maraming isda sa dagat. May mga nanliligaw na nga sayo ngayun eh. Di ka mauubusan noh!
Ahente: Eh sayang naman yung isang taon na sinayang ko kung sakali.
Blogger: (tsk...mga bata nga naman...naks -feeling mature? Wahahaha) Hindi dapat ganun. Dun sa isang taon na yun, imposible namang walang happy moments. Atleast you have those memories. At saka, di lang naman chenelin ang batayan ng relationship eh.


Nagtataka ba kayo sa picture? Ahahaha...nope, hindi yan ang boyfriend niya. Yan ang delicious na bida sa series na Prison Break. At alam niyo ba? Bading daw siya!!! Huawaaaahhh. Halos gumuho ang aking mundooooooo!!! Hano na ba talaga ang nangyayari sa mundo??? Bakit ang mga sobrang PAPAlicious ay bading pala? Bakit di nalang mga chuckie dreyfoos? Huhuhuhuhu. I'm heart broken.

Heto ang link sa artikulo na naghahayag ng kabadingan daw ni Wentworth Miller...huhuhuhuhuhu...huhuhuhu...huwaaaahhhhuhuhuhu.


www.aceshowbiz.com/news/view/00010934.html

No comments: