Sunday, July 27, 2008

Saling Pusa....

Sa halos isang buwan na paghahawak ko ng team dito sa Kapuso Network ay may mga kaganapang naganap na rin na nakakatawa talaga...
Tulad nalang ng isyu ng ESR at PA. Nang hawakan ko ang doseng ahente, isa sa kanila ay dapat 10 years ago na regularized na...yung dalawa naman ay ilang araw nalang ay dapat gawan na ng PA.
Syempre di ko kilala ang mga ahente...alangan namang mag-imbento ako ng kani-kanilang sparkling qualities para lang maging regular sila noh??!!! HALER!
Pero hayun na nga...syempre ako...mega email....tsk....sablay pa naman akong mag-email...

Blogger email: Coach, this agent is saying that he does not have PA yet. Is he extended? From what I know, these documents are to be prepared a month prior to the regularization date....

Ang tanging punto ko lang naman ay baka nga extended yung ahente...
Pero, it was mis-interpreted....akala nila'y ipinagdukdukan kong hindi nila alam gumawa ng PA. Tsk....next time...kailangan kong maglagay ng post script sa mga email ko...like: "What I meant in this email is that...."

Tapos kamakailan lang ay may nag-approach sa akin. Kumakalat daw na may sinabi ako na si OM churva ay pinagalitan daw ang dalawang Coach dahil sa hindi nila tinulungan ang ahente ko. OMG!!! Huwaaat???

Haaaayzzz. Minsan nakakapanghina. Minsan nakakapanglumo ng loob pag alam mong saling pusa ka lang. Pero minsan lang yun.

Kadalasan....natatawa ako. Ini-imagine ko minsan na bawat salitang binibitawan ko ay pilit binibigyan ng ibang kulay ng iba. Ahahaha....weeeeellll...dead! Kung gusto nilang bigyang kulay ang lahat ng aking gagawin at sasabihin, then I'll give them crayons and watercolors! Dagdagan ko na rin ng gulay! Para talagang makulay ang buhay!!! Wakekekekeek.


No comments: