Saturday, July 26, 2008

CODENAME: EROSsssssss

Alas-singko kahapon ng umaga...nanahimik ako sa aking station...ang isa sa aking ahente na naka-break ay biglang umupo sa tabi ko at sinabing:
Erotica: Coach, ano na-i-imagine mo pag nakikita mo si Eros?
Blogger: Huh? (hindi nakikinig, nagbabasa ng sandamak-mak na email habang karamihan sa mga ahente ay naka-break...packsyet...pati ba naman "I love hairy men" eh na-se-send sa buong distro???!!!)
Erotica: Coach, tumungin ka kasi ah...ayun o si Eros. Ano ang naiisip mo pag nakikita mo siya?
Blogger: (tumungin sa direksyon na tinuturo ni Miss Erotica) Siya? Ano naman ang i-imaginin ko jan?
Erotica: (buntong hininga...yung parang sa taong inlove na inlove) Ang gwapo niya kaya....diba??
Blogger: Uh...carry lang....
Erotica: Alam mo Coach, pag nakikita ko siya..para siyang pancake na may syrup...sarap kainin!!!
Blogger: (parang may dagundong ng kulog akong narining...HANU raw? LORD!!!!)
Erotica: Pag anjan siya...parang nasa ulap ako...tapos ang bango niya!!!!

Tinignan kong muli si Eros. Napansin ko ang makinis niyang mukha. Ang matangos niyang ilong. Ang mapupungay na mga pilik mata...ang kanayang mga labi. Hindi siya nagyo-yosi...kaya pink ito. Tapos ang kanyang ngiti...parang nakakatunaw. Tapos matangkad pa siya...mejo chinito...matalino...mabait...sigh.

Blogger:
(tumingin akong muli sa aking ahente) Hayzzz...hanu bang pinagsasabi mo jan. Wala namang kapansin-pansin sa lalaking yan. Kung ikukumpara mo man siya sa pagkain...isa siyang...cake na maganda ang design...pero pag kinain ay walang lasa.

Erotica: Si Coach naman eh!
Blogger: Ready mo nalang toools mo. Wag mo ng pagpantasyahan yun!

No comments: