Sunday, July 6, 2008

Walang Kamatayang Isyu

Sa mga nakaraang araw ay tila nahihirapan akong matulog. Kahit na 13 hours na ako sa opisina...at kahit na alam kong halos nag-blu-"blue-screen" na ang aking utak dahil sa pagod...ay parang di makuha ng aking mata na matulog - PACKSYET.

Hayzzz..kanina lamang ay pinipilit ko na namang makakuha ng malalim na tulog...yung tipong kahit kalampagin ng nanay ko yung kaldero sa tenga ko ay deadma parin...
Pero may ibang balak ang pagkakataon....bzzt bzzzt. Bzzzt bzzzt.
Cellphone ko yun. Naka-silent mode para kahit tawagan ako ay wala akong marinig.

Gusto kong di nalang ito pansinin...pero dahil di rin lang ako makatulog...bumangon nalang ako at binuksan ang telebisyon. THE BUZZ na. Si Ai-Ai ang guest co-host. Si Tito Boy ay nasa kalagitnaan ng paghahayag ng isyu tungkol kay Greta. OMG....tsk, tsk. Kawawang Greta...na-decline pala ang kanyang credit card sa isang hotel...at inakala ng marami na pinutol ni Tony Boy ang kanyang credit funding. Pero di daw iyon tutuo. Sa katunayan ay nagpunta pa si Tony Boy sa hotel para siya mismo ang magbayad ng hotel fees...susyal naman!

Anyway, nalayo na ako sa orihinal kong paksa. May nagtext nga pala....

Si Tito BOI.

Tito BOI: Wrong si Acido sa comment niya. Hindi yung taong dinescribe niya si Acid Rain. Kailangan mong i-filter ang mga comments sa blog mo. Kasi maraming nasasagasaan.

Dahil sa di ko na maalala yung kumento ni Acido..nagpasya akong pumasok...ahahaha...para mag-blog (toinks!). Di naman...mga 30% reason lang yun...marami talaga akong backlog...kaya OT galore ito -PACKSYET.

At heto ako ngayun...hinanap ang kumento ni Acido.

Tsk, tsk, tsk. At nung mahanap ko..OMG.. kung sabagay ay totoong below the belt ang kumento niya.

Hay...heto ang paalala ko sa mga naglalagay ng comment sa chat box. wag masyadong below the belt. Lahat tayo'y may kanya-kanyang haka-haka kung sino ang kntrobersyal na si Acid Rain...pero walang sigurado sa atin. Kaya't wag maglagay ng explicit (naks) description tungkol sa mga guesses ninyo...dahil pag mali iyon...tsk...lagot! At saka..baka magalit yung tutuong Acid Rain...dahil sabi ng marami ay di daw siya...hmmm...chubby.

Ayan...isa na namang blind item ang mga nadito. OMG!

No comments: