Saturday, June 21, 2008

May Narinig Ako: Blind item para kay "Two Face"

Nitong mga nakaraang araw, naging madalas ang usapan namin tungkol sa mga Badinger-Z. Hindi ko ba alam...isang constant frustration ng mga kababaihan: Kung hindi "taken"...bading naman. Tsk-tsk-tsk.

Henyweys...dahil nga tungkol sa mga bading ang usapan...hindi naiwasang lumabas ang tungol sa isa sa mga pinaka-malaking bombang balita sa kasaysayan ng Kliyentus Lohikus. Ito ay ang epikong love story ni Two Face at ni Pusoy Dos.

Alam kong alam na ng lahat tungkol sa isyung ito. Kung anu-anong bersyon na rin ang narinig ko. Merong nagsasabi na kaya di agad nalaman ni Pusoy Dos na si Two Face ay Ebang pinanganak na Adan ay dahil isang dalagang Pilipina si Two Face. Hindi siya agad nagpadala sa tawag ng libido (OMG, what a term!)...kaya naman mas napamahal daw siya kay Pusoy Dos.
Meron ding nagsasabi na dahil nga operada si Two Face...at ang mga maiinit na pangyayari ay naganap sa dilim...kaya't di na napansin ni Pusoy Dos ang diperensiya.
Kung ano pa man ang totoo...ang sa akin lang ay marahil ay may pag-ibig ngang namagitan. Siguro'y alam ni Pusoy Dos na di natural na Eba si Two Face. Siguro'y dalisay talaga ang pagmamahal ni Two Face kaya wala nang paki-alam si Pusoy Dos sa sinasabi ng iba.
Subalit...dahil nga sa marami kumontra...at dahil sa paningin ng iba ay hindi dapat magmahalan ang dalawang Adan...sila'y nagkahiwalay na ng tuluyan.

Akala ko'y duun na nagtapos ang epiko ni Two Face...juice koh!!! Hindi pa pala!!!

D' Source: (kailangang itago ang source...) Hay! No! Hindi ako naniniwalang love yun! Dahil si Two Face mismo ang lumapit kay Young at Heart para sila'y magdate. Ibig sabihin ay talagang magaling siyang mangbiktima!
Blogger: (natigilan...nawala ang antok) Huh? Ok....uhm, ano sabi ni Young at Heart?

D' Source: Syempre pumayag siya. Kasi nangyari ang mga sumunod na kabatana. They said that they made it as far as Pizza Hut...and then that's when he learned that Two Face is half-half.
Blogger: (di napigilan ang tawa) Talaga?? Mah goodness! Asteeeg talaga si Two Face!

D' Source: Pero hindi ako naniniwalang sa Pizza Hut nalaman ni Young at Heart ang katotohanan. Sa palagay ko'y nakarating sila sa rurok ng kanilang excitement...at nang kanyang matanaw ang bulaklak...saka lang niya napagtanto na iyon ay hindi mukhang iyon!

Pasensiya na...kinailangan kong mag-paraphrase dahil scandalous ang actual words. Hayzzz...
Ito nalang ang masasabi ko...kapag ika'y nangako na sa harap ng Diyos na magiging tapat sa isang tao...wag ka nang mag-adventure pa....Karma comes in many forms.




No comments: